"" ""
Đăng bởi lúc 2021-01-11 14:08:41 , Cập nhật lúc 2021-01-13 10:26:15

Các địa chỉ bán phụ kiện chụp ảnh sản phẩm đẹp, rẻ

Bạn muốn trang trí phòng ngủ, góc học tập hay bàn trang điểm của mình như những hình ảnh trên Pinterest hay Tumblr? Hay muốn chụp ảnh “sống ảo”, chụp hình flatlay cùng con, trang điểm, phụ kiện? Không cần phải suy nghĩ nhiều, chỉ cần một chút trang trí để “chạm” đến góc phòng của bạn trong nháy mắt hoặc biến một bức ảnh nhàm chán trở nên “nghệ thuật” chỉ trong vài giây. Cùng bài viết tham khảo những cửa hàng bán phông nền chụp ảnh sản phẩm đẹp nhé!

TiTi Decor

TiTi Decor chuyên cung cấp:

  • Phông nền (phông nền giả gỗ, giả đá, phông nền pvc, phông nền trơn, phông nền vải, phông nền 3d, ...).
  • Đạo cụ (bìa tạp chí, báo vintage, hoa / lá / quả giả, khối gỗ, đèn trang trí, đồ làm bếp, mô hình, ...).
  • Phụ kiện - vật tư (khung treo phông, chóa đèn, softbox, Led Ring, ...).

TiTi sẽ giúp bạn decor để tạo ra những background đẹp, giúp bạn có những bức hình sống động và bắt buộc là phải ĐẸP.

Ngoài cung cấp phông nền, đạo cụ và vật tư chụp ảnh mặt hàng, TiTi Decor còn mong muốn chia sẻ những kiến ​​thức về nhiếp ảnh nói chung và chụp hình mặt hàng nói riêng. Những kiến ​​thức mà TiTi Decor chia sẻ được lấy từ các nguồn uy tín trong nước và nước ngoài hoặc được chia sẻ từ kinh nghiệm và hưởng thụ của chính TiTi Decor hoặc từ các đối tác, khách hàng của TiTi Decor. Và hiển nhiên chúng toàn diện free.

phông nền chụp ảnh sản phẩm

Yoisho Studio

Yoisho là một địa chỉ ý tưởng chuyên bán đồ nội thất, sản phẩm trang trí và phụ kiện hàng ngày như túi xách và hoa tai. Nếu bạn yêu thích phong cách sang trọng và tối giản, chắc chắn bạn sẽ yêu mến các sản phẩm tại đây. Ngoài ra, Yoisho còn có nhiều đồ trang trí và nội thất độc đáo, kì quái sẽ là điểm nhấn cho căn phòng của bạn!

An Concept

Bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để có một bức ảnh flatlay “đúng chất” Tumblr hay đẹp như trên Pinterest? Câu trả lời là hãy thêm một chút phụ kiện trang trí để khung tranh thêm màu sắc. An Concept là nơi cung ứng các đồ trang trí chụp ảnh sản phẩm như dây đèn, vải phông nền, hoa giả,… và các sản phẩm trang trí khác như khay trang điểm, trang sức, hộp quà. Nguyên liệu, v.v.

Phụ kiện 5012

Đây chắc chắn là cơ sở dành cho những ai yêu mến chụp ảnh flatlay, chụp hình sản phẩm cho cơ sở trực tuyến của mình. 5012 Accessories tập hợp nhiều mẫu giấy nền đẹp như nền trơn, nền đá hoa, nền gỗ, nền hoa và các phụ kiện không thể thiếu để có một tấm nền “nghìn like” như nền đá hoa trang trí, bìa sách, ảnh,…

phông nền chụp ảnh sản phẩm

Jen Space


Nếu là một fan “cứng” của Chủ nghĩa tối giản, bạn chắc chắn sẽ mến mộ các sản phẩm tại Jen Store. Ngoài những phụ kiện thời trang tối giản, Jen Space còn có những món đồ trang trí thuận lợi nhưng rất thời trang và sang trọng.

Nubi Design

Nơi bán chuyên cung ứng phông nền chụp ảnh chuyên nghiệp với nhiều màu sắc nhiều chủng loại, từ trơn màu đến họa tiết cẩm thạch, phông kì dị với vật liệu bền đẹp để chụp ảnh sản phẩm cũng như có những bức hình “sống ảo”. Của chúng tôi dài hơn. Bên cạnh đó, Nubi Design còn có những khay đá hoa cương, hoa khô, khay ánh kim sang trọng, vừa có thể trang trí góc làm đẹp, vừa có thể chụp những bức hình siêu “ảo diệu”.

Trang chủ Riri

Để chúng mình có thể chụp hình mặt hàng và chụp ảnh sống ảo trên Pinterest, Riri Home còn bán các loại phông nền bằng vải hoặc nhựa đủ màu, đính đá, hologram siêu độc đáo. Ngoài việc giúp những món đồ trang sức, mỹ phẩm nhỏ xinh của chúng ta đẹp như được trưng bày trong shop, shop còn có nhiều loại cốc, chén, khay sang trọng với vật liệu nhiều chủng loại.

phông nền chụp ảnh sản phẩm

Chúc các nàng tìm được phụ kiện trang trí, chụp ảnh siêu “chất”, siêu xinh để tút lại góc phòng nhỏ của mình hoặc nâng tầm ảnh sống ảo, ảnh mặt hàng cho nơi bán của mình nhé!

Bình luận

Gửi

Thông tin bình luận

Gửi bình luận

Mã bưu điện, bưu chính quốc gia Việt Nam (zip/postal code) là gì?

Mã bưu điện hay còn gọi là mã bưu chính, postal code, zip code là một chuỗi ký tự viết bằng chữ, hoặc bằng số hay tổ hợp của số và chữ, được viết bổ sung vào địa chỉ nhận thư với mục đích xác định điểm đến cuối cùng của thư tín, bưu phẩm.

Theo Quyết định 2475/QĐ-BTTTT mã bưu điện Việt nam bao gồm 05 (năm) ký tự và áp dụng từ ngày 01/01/2018. Sử dụng mã Zip/Postal Code giúp bưu phẩm, hàng hóa, thư... được gửi đến điểm cuối nhanh và chính xác hơn, thuận tiện trong việc tra cứu. 

Cấu trúc chuẩn của Mã bưu điện quốc gia

  • Một (01) ký tự đầu tiên xác định mã vùng, Việt Nam được chia thành 10 vùng (đánh số từ 0-9).
  • Hai (02) ký tự đầu tiên xác định tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
  • Ba (03) hoặc bốn (04) ký tự đầu tiên xác định quận, huyện và đơn vị hành chính tương đương.
  • Năm (05) ký tự xác định đối tượng gán Mã bưu chính quốc gia.

DMCA.com Protection Status

Zipcode 63 Tỉnh Thành Việt