"" ""
Đăng bởi lúc 2020-11-03 11:12:15 , Cập nhật lúc 2020-11-03 11:57:31

Top 6 địa chỉ cung cấp quần áo thể thao giá sỉ tốt nhất

Để rèn luyện sức khỏe, thể thao đang là một trong những lĩnh vực được nhiều người lựa chọn hiện nay. Sự phát triển mạnh mẽ của các loại hình thể thao cũng giúp các trang thiết bị liên quan khác, đặc biệt là quần áo trở nên phổ biến hơn. Không chỉ vậy, quần áo thể thao cũng được xem là một item hot được nhiều người lựa chọn. Do đó, các đơn vị cung cấp quần áo thể thao giá sỉ đang ngày một nhiều hơn với những mặt hàng cực chất lượng.

Nhu cầu tìm mua quần áo thể thao giá sỉ trên thị trường hiện nay

Xu hướng thời trang, sự phát triển của các loại hình thể thao, … đã tạo điều kiện cho lĩnh vực may mặc quần áo phát triển mạnh. Ngày nay, mọi người không chỉ mặc quần áo thể thao khi luyện tập mà trong đời sống hàng ngày, chúng cũng được xem là cách để thể hiện vẻ đẹp năng động, thời thượng. Đó là lý do vì sao không khó để bạn có thể tìm thấy các cửa hàng bán quần áo thể thao hiện nay.

Nhu cầu tìm mua quần áo thể thao giá sỉ trên thị trường hiện nay

Nhu cầu tìm mua quần áo thể thao giá sỉ trên thị trường hiện nay

Tuy nhiên, đứng trước nhu cầu lớn từ khách hàng, các cửa hàng luôn quan tâm đến việc nhập sản phẩm số lượng lớn chất lượng mà không bị cạnh tranh về giá. Vậy nên, các địa chỉ cung cấp quần áo thể thao giá sỉ tốt luôn có sức hút lớn với những người bán hàng. Và trước sự phổ biến ngày càng mạnh mẽ của những đơn vị phân phối sỉ, bạn càng cần tìm hiểu thông tin cẩn thận và chính xác để tránh những rủi ro có thể xảy ra.

Điểm tên top 6 địa chỉ cung cấp quần áo thể thao giá sỉ tốt nhất không thể bỏ lỡ

Mặc dù có rất nhiều địa chỉ cung cấp quần áo thể thao giá sỉ hiện nay nhưng không phải cái tên nào cũng đảm bảo về chất lượng. Do đó, để sở hữu được những mẫu quần áo thể thao bền đẹp, thời trang và phong cách nhất thì bạn cần phải tinh tường trong việc lựa chọn nơi phân phối sỉ. Và để giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm hiểu thì dưới đây là những cái tên nổi bật nhất mà bạn có thể tham khảo:

Điểm tên top 6 địa chỉ cung cấp quần áo thể thao giá sỉ tốt nhất không thể bỏ lỡ

Điểm tên top 6 địa chỉ cung cấp quần áo thể thao giá sỉ tốt nhất không thể bỏ lỡ

Chuyên sỉ đồ thể thao Lamishop

Lamishop có thể xem là kho sỉ quần áo Việt Nam xuất khẩu cực chất lượng mà bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn hiện nay. Xưởng sở hữu nhiều mặt hàng thời trang đẹp và phong cách, nhưng nổi bật nhất vẫn là những mẫu thời trang cho cả nam và nữ. Các mặt hàng thể thao tại xưởng gồm có đồ bộ mặc hàng ngày hoặc những trang phục chuyên dành cho các môn thể thao đặc thù. 

Các mẫu quần áo thể thao tại Lamishop cũng được đánh giá cao về màu sắc và hoa tiết thiết kế rất năng động và tràn đầy sức sống. Cùng với form dáng may đo chuẩn, những bộ trang phục này đều mang lại sự thoải mái cho cả nam và nữ. Đặc biệt, chỉ cần đặt hàng trên 3 bộ là bạn đã có thể mua với giá sỉ tại xưởng. Vậy nên nhắc tới địa chỉ xưởng sản xuất quần áo thể thao ưu đãi thì Lamishop luôn là cái tên được nhắc đến.

Để liên hệ đặt hàng, bạn có thể kết nối với xưởng theo địa chỉ:

  • Địa chỉ: 173/33 Thành Thái, P14, Q10, TPHCM
  • Đường dây nóng: 0919.313.433
  • Web: siquanaogiare.com

Saigo Sport

Nếu là tín đồ của các item thể thao thì Saigo Sport chính là một địa chỉ phân phối khác bạn không thể bỏ qua. Đây cũng là địa chỉ mà các shop quần áo hay những sạp, cửa hàng bán lẻ lựa chọn để nhập hàng hiện nay.

Saigo Sport là một xưởng chuyên phân phối các mặt hàng thể thao

Điểm đặc biệt trong những trang phục thể thao của Saigo Sport chính là chất liệu vải thun có thể co dãn 4 chiều cực tốt. Đồng thời chúng có khả năng thấm mồ hôi rất tốt, nhờ vậy dù vận động mạnh bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái, không bị bí bách hay dính người khó chịu. Đồng thời, với công nghệ in cao, logo hay các họa tiết trang trí đều rất bền màu, không bị bong tróc dù giặt giũ nhiều lần.

Thông tin liên hệ đặt hàng tại Saigo Sport:

  • Địa chỉ: Đường số 3, Phước Long, Thủ Đức, TPHCM
  • Đường dây nóng: 0943. 757.873 - 0354.768.983
  • Web: saigosport.com

Chuyên sỉ đồ thể thao Đại Long Sport

Một địa chỉ cung cấp quần áo thể thao giá sỉ tốt khác bạn có thể tìm hiểu là Đại Long Sport. Với những người chuyên nhập hàng thể thao thì có lẽ đây không còn là cái tên quá xa lạ. Tại đây, các mẫu quần áo dành cho cả nam và nữ đều vô cùng bắt mắt. Màu sắc và đường nét trang trí đều vô cùng khỏe khoắn, nổi bật nhưng vẫn thể hiện được sự hiện đại và thời thượng. Do đó, bạn sẽ dễ dàng nhập được các mặt hàng hot nhất khi đến Đại Long Sport.

Không chỉ vậy, đơn vị phân phối đồ thể thao giá sỉ Đại Long còn có rất nhiều chương trình ưu đãi về giá cực hấp dẫn. Theo đó, khi nhập hàng trên 500 mẫu, bạn sẽ được chiết khấu đến 10% tổng giá trị đơn hàng. Vậy nên với những cửa hàng lớn thì đây quả thực là một mức giá cực kỳ hấp dẫn đấy.

Chuyên sỉ đồ thể thao Đại Long Sport

Chuyên sỉ đồ thể thao Đại Long Sport

Thông tin liên hệ đặt hàng tại Đại Long Sport:

  • Địa chỉ: 36B Tân Kỳ Tân Quý, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
  • Đường dây nóng: 077.391.2023 - 0976.933.972

Xưởng may đồ thể thao Occo

Một xưởng sản xuất quần áo thể thao khác đang được nhiều người lựa chọn hiện nay chính là Occo. Điểm nổi bật trong phong cách thiết kế các mẫu mã của xưởng chính là hướng đến sự hiện đại, hợp xu hướng và đánh mạnh vào phong cách của giới trẻ. Vậy nên trên thị trường, những mẫu quần áo thể thao đến từ Occo thường rất hot và nhanh chóng cháy hàng.

Trang phục thể thao của Occo cũng được đánh giá rất cao về sự thoải mái cùng chất liệu bền đẹp khi mặc. Do đó, dù mặc trang phục để tập luyện những bộ môn thể thao có những động tác khó thì chúng vẫn luôn giúp bạn cảm thấy thoải mái, không bị gò bó khi thực hiện.

Thông tin liên hệ đặt hàng tại Occo:

  • Địa chỉ: 186/28 Nguyễn Súy, Tân Phú, TPHCM.
  • Web: muasamsanhdieu.vn – sangiasi.com

Xưởng may quần áo thể thao Big Sport

Nói đến mặt hàng thể thao VNXK được đánh giá cao bởi người dùng hiện nay thì Big Sport là cái tên không thể thiếu. Mặc dù các mẫu sản phẩm không “khủng” như nhiều địa chỉ cung cấp quần áo thể thao giá sỉ khác nhưng tất cả đều cực “chất” và hot. Từ các mặt hàng áo thun, áo khoác, cho đến đồ thể thao chuyên dụng được dùng trong tập luyện cũng đầu rất bắt mắt và hợp thời.

Xưởng may quần áo thể thao Big Sport

Xưởng may quần áo thể thao Big Sport

Thông tin liên hệ đặt hàng tại Big Sport:

  • Địa chỉ: 207 Ngô Tất Tố, P. 22, Bình Thạnh, TPHCM
  • Đường dây nóng: 0967.646.873
  • Web: khosihangnhapkhau.com

Xưởng may sỉ đồ thể thao Chipi

Xưởng may đồ sỉ Chipi là một trong những cái tên hot nhất mà bất cứ ai cũng từng nghe đến hiện nay. Không chỉ nổi bật với những mặt hàng thời trang sành điệu, Chipi còn ghi điểm bởi sở hữu những mẫu đồ thể thao xịn, đồ tập gym nữ mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Đặc biệt, tại Chipi, bạn còn có thể đặt hàng may đo theo mẫu nữa đấy.

Vốn sở hữu đội ngũ may chuyên nghiệp, hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang lớn khác nên những sản phẩm được phân phối bởi Chipi luôn nhận được đánh giá cao từ người mua hàng. Đặc biệt, dù chất lượng đồ thể thao thuộc hàng top nhưng mức giá tại Chipi vẫn cực kỳ ưu đãi và phù hợp với nhiều người kinh doanh nhỏ. Do đó, nhắc đến địa chỉ cung cấp quần áo thể thao giá sỉ thì Chipi chính là cái tên hot nhất hiện nay.

Xưởng may sỉ đồ thể thao Chipi

Thông tin liên hệ đặt hàng tại Chipi:

Với nhu cầu tìm địa chỉ cung cấp quần áo thể thao giá sỉ ngày một lớn, mong rằng những chia sẻ trên phần nào giúp bạn tìm được cái tên phù hợp nhất.

Bình luận

Gửi

Thông tin bình luận

Gửi bình luận

Mã bưu điện, bưu chính quốc gia Việt Nam (zip/postal code) là gì?

Mã bưu điện hay còn gọi là mã bưu chính, postal code, zip code là một chuỗi ký tự viết bằng chữ, hoặc bằng số hay tổ hợp của số và chữ, được viết bổ sung vào địa chỉ nhận thư với mục đích xác định điểm đến cuối cùng của thư tín, bưu phẩm.

Theo Quyết định 2475/QĐ-BTTTT mã bưu điện Việt nam bao gồm 05 (năm) ký tự và áp dụng từ ngày 01/01/2018. Sử dụng mã Zip/Postal Code giúp bưu phẩm, hàng hóa, thư... được gửi đến điểm cuối nhanh và chính xác hơn, thuận tiện trong việc tra cứu. 

Cấu trúc chuẩn của Mã bưu điện quốc gia

  • Một (01) ký tự đầu tiên xác định mã vùng, Việt Nam được chia thành 10 vùng (đánh số từ 0-9).
  • Hai (02) ký tự đầu tiên xác định tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
  • Ba (03) hoặc bốn (04) ký tự đầu tiên xác định quận, huyện và đơn vị hành chính tương đương.
  • Năm (05) ký tự xác định đối tượng gán Mã bưu chính quốc gia.

DMCA.com Protection Status

Zipcode 63 Tỉnh Thành Việt