"" ""
Đăng bởi Sudo lúc 2021-11-09 11:37:19 , Cập nhật lúc 2021-11-09 11:39:24

Dịch vụ mua hộ hàng Nhật, order hàng Nhật uy tín 

Hàng hóa của Nhật Bản, từ lâu nay vẫn rất nổi tiếng trên toàn thế giới, luôn được đánh giá cao về độ bền đẹp, tiện lợi, an toàn. Tại Việt Nam thì người tiêu dùng luôn có những ưu tiên hơn với hàng “Made in Japan”, dù mức giá của hàng Nhật không hề rẻ. Hiện nay thì việc mua hàng Nhật trở nên dễ dàng hơn với dịch vụ mua hộ hàng Nhật và ship về Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

1. Nhu cầu order hàng Nhật tại Việt Nam

Ngày nay nhu cầu sở hữu hàng Nhật nội địa chính hãng của người Việt ngày càng tăng. Tuy nhiên tình trạng hàng giả, hàng nhái tại Việt Nam vô cùng phức tạp khiến người tiêu dùng khá hoang mang khi lựa chọn. Vì vậy nhiều người có xu hướng mua hàng Nhật nội địa online trên các website bán hàng Nhật uy tín như amazon.co.jp, rakuten.co.jp,.... và chuyển về Việt Nam.

Những khó khăn khi tự mua hàng Nhật

Tuy nhu cầu mua hàng Nhật rất lớn nhưng khi order hàng Nhật online bạn có thể gặp nhiều trở ngại như không có địa chỉ tại Nhật hoặc không rõ về các bước thanh toán, vận chuyển và thông quan hàng hóa. 

Để có thể tự order hàng Nhật về Việt Nam bạn cần phải có những điều kiện sau đây:

dich-vu-mua-ho-hang-nhat-uy-tin-1Những khó khăn khi mua hàng Nhật
  • Thẻ thanh toán nội địa Nhật: Hầu hết các trang web thương mại điện tử tại Nhật chỉ chấp nhận các thẻ thanh toán nội địa, chính vì thế hầu hết khách hàng quốc tế đều gặp khó khăn tại bước này.
  • Địa chỉ nhận hàng tại Nhật: Sau khi mua hàng xong, người bán sẽ gửi nó tới địa chỉ bên Nhật mà bạn lựa chọn. Nếu bạn có người quen, bạn bè bên Nhật có thể nhờ họ nhận hàng giúp và chuyển về Việt Nam. Còn nếu bạn không có, bạn có thể thuê một công ty vận chuyển Việt - Nhật như Janbox Express và gửi hàng đến kho của của chúng tôi.
  • Có số điện thoại tại Nhật: Cũng tương tự như các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam, khi mua hàng online cần có số điện thoại để nhận hàng.
  • Khó khăn trong việc chọn sản phẩm: Những vấn đề về ngôn ngữ cũng như hiểu về văn hóa Nhật cũng cũng có thể khiến cho bạn gặp khó khăn khi chọn mua hàng.

2. Dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Janbox

Hiểu được những vấn đề khó khăn của khách hàng, Janbox đã cho ra mắt sàn thương mại điện tử xuyên biên giới giúp mua hộ, đấu giá và vận chuyển hàng Nhật đi khắp nơi trên thế giới trong đó có Việt Nam. Chỉ với vài thao tác cơ bản, bạn có thể sở hữu sản phẩm mà mình mong muốn.

 Quy trình mua hộ hàng từ Nhật phí rẻ

Quy trình mua hộ hàng từ Nhật

Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm

Bạn có thể tìm kiếm sản phẩm bằng cách dán link sản phẩm trên các site gốc vào thanh tìm kiếm của Janbox.

Bước 2: Đọc kỹ các thông tin về sản phẩm và thêm vào giỏ hàng

Bạn cần đọc kỹ mô tả của người bán về sản phẩm như màu sắc, kích cỡ, tình trạng,... và kiểm tra độ uy tín của Shop đó thông qua số sao đánh giá. Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn  mua hàng secondhand. 

Bước 3: Điền các thông tin nhận hàng và thanh toán lần 1

Tại đây bạn có thể chọn các dịch vụ gia tăng (nếu cần) và thanh toán lần 1 cho đơn hàng.

Bước 4: Thanh toán lần 2 và chờ nhận hàng

Sau khi hàng về đến kho, Janbox sẽ gửi tới bạn email thông báo. Tại bước này, bạn cần vào thanh toán phí vận chuyển và các khoản phí khác (nếu có). Sau từ 5-7 ngày, gói hàng sẽ được vận chuyển đến địa chỉ của bạn.

3. Những điều chỉ có khi lựa chọn dịch vụ mua hộ và đấu giá hàng Nhật tại Janbox.

dich-vu-mua-ho-hang-nhat-uy-tin-2

Tất cả trong một

Tại Janbox, bạn có thể mua hàng từ hàng ngàn website bán hàng tại Nhật như: Rakuten, Mercari, Yahoo Japan, Amazon,......

Công nghệ hiện đại

Không giống như nhiều đơn vị khác, khi mua hàng bạn phải gửi link sản phẩm để nhân viên kiểm tra cho bạn xem sản phẩm đó bao nhiêu và tiến hành mua hộ như vậy sẽ bất tiện đặc biệt nếu bạn muốn mua ngoài giờ hành chính. Tại Janbox, bạn có thể tự chủ động xem giá sản phẩm cũng như ước tính các khoản phí khi mua hàng nhờ công cụ ước tính giá cuối. 

Ngoài ra nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại Janbox có thể đưa ra những cảnh báo người bán không uy tín để nhắc nhở khách hàng khi giao dịch hay thậm chí là đưa ra những đề xuất sản phẩm phù hợp với tìm kiếm của khách hàng.

Tiếp đó, bạn có thể trực tiếp tìm kiếm nhiều sản phẩm bằng tiếng Việt thay vì chỉ tìm kiếm bằng link được như các đơn vị khác. Nhờ áp dụng trí tuệ nhân tạo AI, Janbox giúp khách hàng tìm kiếm các sản phẩm Nhật trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn bao giờ hết.

Tải App ngay để trải nghiệm mua sắm hàng Nhật

dich-vu-mua-ho-hang-nhat-uy-tin-3

Giá cả công khai minh bạch

Giá sản phẩm trên website của Janbox là giá mà người bán đăng lên các trang thương mại điện tử.  Bạn có thể kiểm tra trực tiếp giá của các sàn này thông qua đường link dẫn sản phẩm, tất cả đều không có sự chênh lệch.

Có dịch vụ gia tăng bổ trợ

Việc mua hàng quốc tế cùng với quãng đường vận chuyển quốc tế xa khiến hàng hóa có thể không may gặp phải tình trạng hư hỏng hoặc người bán gửi sai, gửi thiếu sản phẩm. Hiểu được những nỗi lo của khách hàng, Janbox cung cấp các dịch vụ gia tăng nhằm đảm bảo hàng hóa đến tay khách hàng một cách an toàn nhất. Có nhiều dịch vụ giá trị gia tăng bạn có thể lựa chọn như: dịch vụ bảo hiểm, dịch vụ kiểm tra hàng hóa, dịch vụ chụp ảnh, dịch vụ đóng gói bảo vệ, dịch vụ gộp hàng,......

Tư vấn hỗ trợ nhiệt tình

Điều khác biệt nhất ở một doanh nghiệp có lẽ chính là đội ngũ nhân sự. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Thời gian vận chuyển nhanh

Thời gian mua hàng nhanh chỉ từ 7-10 ngày bạn có thể sở hữu món hàng Nhật yêu thích. 

Chủ động theo dõi quá trình vận chuyển thông qua mã tracking

Khách hàng củ Janbox có thể chủ động theo dõi hành trình vận đơn trên trang cá nhân. Mọi hành trình của đơn hàng đều được cập nhật trên trang quản lý gói hàng cũng như thông báo qua email để khách hàng cập nhật kịp thời.

 Chi phí mua hộ tiết kiệm

Với chi phí chỉ 300 Yên ~ 65.000 vnđ  bạn đã có thể mua một sản phẩm Nhật với giá cực kỳ tiết kiệm. 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua hàng Nhật hoặc cần tư vấn vui lòng liên hệ với Janbox để được hỗ trợ nhanh nhất!

Thông tin liên hệ

Email: support@janbox.com

Facebook: https://www.facebook.com/janbox.com.vi

Website: https://janbox.com/vi

Tác giả: Sudo
Sudo
Chào mọi người!Mình tốt nghiệp Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội hiện đang là nhân viên văn phòng. Là một người có thói quen mua sắm online nên mình muốn chia sẻ những sản phẩm, kinh nghiệm mua hàng của mình giúp các bạn tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Hy vọng sẽ giúp ích cho mọi người!

Bình luận

Gửi

Thông tin bình luận

Gửi bình luận

Mã bưu điện, bưu chính quốc gia Việt Nam (zip/postal code) là gì?

Mã bưu điện hay còn gọi là mã bưu chính, postal code, zip code là một chuỗi ký tự viết bằng chữ, hoặc bằng số hay tổ hợp của số và chữ, được viết bổ sung vào địa chỉ nhận thư với mục đích xác định điểm đến cuối cùng của thư tín, bưu phẩm.

Theo Quyết định 2475/QĐ-BTTTT mã bưu điện Việt nam bao gồm 05 (năm) ký tự và áp dụng từ ngày 01/01/2018. Sử dụng mã Zip/Postal Code giúp bưu phẩm, hàng hóa, thư... được gửi đến điểm cuối nhanh và chính xác hơn, thuận tiện trong việc tra cứu. 

Cấu trúc chuẩn của Mã bưu điện quốc gia

  • Một (01) ký tự đầu tiên xác định mã vùng, Việt Nam được chia thành 10 vùng (đánh số từ 0-9).
  • Hai (02) ký tự đầu tiên xác định tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
  • Ba (03) hoặc bốn (04) ký tự đầu tiên xác định quận, huyện và đơn vị hành chính tương đương.
  • Năm (05) ký tự xác định đối tượng gán Mã bưu chính quốc gia.

DMCA.com Protection Status

Zipcode 63 Tỉnh Thành Việt