"" ""
Đăng bởi Trần Thu Thảo lúc 2021-09-13 16:34:13 , Cập nhật lúc 2021-09-14 12:00:00

Giờ làm việc của J&T 2021? J&T có làm việc vào Thứ Bảy, Chủ Nhật không?

J&T Express hiện đang là một thương hiệu chuyển phát nhanh nổi tiếng tại Việt Nam, và giờ làm việc của J&T đang được rất nhiều người quan tâm, bên cạnh đó họ còn quan tâm đến J&T có làm việc vào thứ bảy, chủ nhật hay không. Và tình hình dịch bệnh Covid-19 có làm ảnh hưởng đến J&T hay không, nếu có thì ảnh hưởng như thế nào? Bài viết dưới dây sẽ cập nhật cho bạn những thông tin trên.

1. J&T Express là gì?

J&T Express là thương hiệu chuyển phát nhanh dựa trên sự phát triển của công nghệ và Internet. J&T sở hữu một mạng lưới rộng khắp nhằm hỗ trợ các hoạt động giao nhận hàng hóa nhanh chóng không chỉ ở nội thành mà còn ở ngoại thành và các vùng xa của các tỉnh thành trong cả nước Việt Nam. 

J&T Express hiện tại đã có mặt tại nhiều nước Đông Nam Á: Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Philippines.

Với khẩu hiệu: "Express your online business”, J&T Express luôn tập trung hỗ trợ cho khách hàng kinh doanh trực tuyến dễ dàng và hiệu quả hơn, cung cấp các tiện ích giúp khách hàng mở rộng kinh doanh theo xu hướng của ngành thương mại điện tử; từ đó góp phần đáp ứng những tiêu chí về sự tiện lợi, nhanh chóng, hiệu quả trong các dịch vụ chuyển phát đến khách hàng.

Logo công ty J&T Express

2. Giờ làm việc của J&T express

J&T Express đang dần xây dựng được thương hiệu của mình tại Việt Nam, đến J&T khách hàng hoàn toàn yên tâm vì chất lượng dịch vụ và bảng giá cước ở đây vô cùng hấp dẫn. Cũng giống như thời gian làm việc của các điểm giao dịch bưu cục khác, tùy theo vị trí và nhu cầu khách hàng ở mỗi điểm khác nhau thời gian làm việc có thể linh động hơn, sớm hoặc muộn hơn thời gian quy định 30 phút, hay trong một số trường hợp các nhân viên J&T Express hỗ trợ cả buổi trưa. Giờ làm việc của J&T Express cụ thể như sau: 

  • Thời gian làm việc buổi sáng: 8h00 (hoặc 7h30) -12h00.
  • Thời gian làm việc buổi chiều: 13h00 – 20h00 (hoặc 21h00).

J&T có làm việc vào cuối tuần không?

Vì là dịch vụ phục vụ khách hàng, đáp ứng nhu cầu vận chuyển, gửi hàng hóa liên tục và mọi lúc, thời gian làm việc của J & T Express khác với thời gian làm việc thông thương, không theo giờ hành chính.

Giờ làm việc của J&T bao gồm cả làm việc thứ 7 và chủ nhật. Từ 8:00 sáng đến 20:00 tối (thứ 2 – thứ 7) – chủ nhật. Điều này rất thuận tiện với những người bận rộn không thể ra ngoài trong thời gian hành chính.

Vì thế nếu đang băn khoăn J&T Express có giao hàng chủ nhật không? thì câu trả lời là 

Đơn vị vận chuyển này vẫn nhận hàng và giao hàng vào chủ nhật bình thường chỉ có các shopeer thì sẽ có thời gian giao hàng theo ca. Do đó mà bạn có thể an tâm đặt hàng, chờ đợi hàng mà không lo đơn sẽ không bị đứng yên một chỗ.

J&T Express giờ làm việc chủ nhật 

Vào chủ nhật thời gian làm việc của J&T Express tại bưu cục là 8h sáng đến 20 tối. Vẫn như các ngày trong tuần nên bạn có thể an tâm hàng hóa không bị ứ đọng

Đối với Shipper thì J&T Express có giao hàng chủ nhật không? là có và sẽ giao hàng vào giờ hành chính đến trước 20h tối. Do đó hầu như J&T Express rất  ít giao hàng vào ban đêm. Một phần do đơn hàng chưa đến mức quá tải để chạy ca đêm. Một phần giờ giao hàng quy định không có vào buổi tối.

J&T làm việc cả ngày nghỉ và ngày lễ

3. Tổng đài hỗ trợ J&T

Với mỗi khu vực huyện, thành phố trên cả nước thì J&T Express sẽ có số điện thoại riêng theo từng khu vực và số tổng đài hoạt động 24/24 giúp việc hỗ trợ khách hàng đạt hiệu quả cao nhất.

Số tổng đài tư vấn: 19001088 .Đây là số điện thoại của J&T Express tiếp nhận các thông tin để tư vấn và hỗ trợ cũng như tiếp nhận các thông tin phản ánh dịch vụ bưu chính của các khách hàng. 

4. Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ J&T

4.1 Về khách hàng phục vụ

J&T Express phục vụ tất cả các khách hàng kể cả khách hàng cá nhân, không giới hạn trọng lượng, số lượng tối thiểu của từng đơn hàng.

4.2 Về danh sách các mặt hàng cấm gửi

  1. Súng đạn, bom mìn, dao kiếm, công cụ hổ trợ
  2. Vật hoặc chất dể nổ dể cháy: bình ga, pháo các loại
  3.  Văn hóa phẩm đồi trụy, phản động chống phá nhà nước
  4. Các chất ma túy và các chất kích thích thần kinh
  5. Các loại hàng nhà nước cấm kinh doanh hoặc nhập khẩu
  6. Thư trong bưu kiện (Thư gửi kèm trong hàng hóa)
  7. Sinh vật sống
  8. Tiền bạc giấy tờ có giá trị
  9. Kim khí quý (vàng, bạc, đá quý)
  10. Bưu gửi chứa nhiều bưu gửi, gửi nhiều địa chỉ nhận
  11. Vật phẩm, ấn phẩm hàng cấm nhập theo thông báo LM bưu chính TG
  12. Vật phẩm, hàng hóa trong thư, ấn phẩm, học phẩm dùng cho người mù

Người gửi hàng cần lưu ý một số điều trên để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra làm ảnh hưởng đến giờ làm của của giao hàng J&T cũng như của chính mình.

5. Dịch bệnh ảnh hưởng đến giờ làm việc của J&T hay không?

Làn sóng Covid-19 lần thứ tư với những diễn biến phức tạp về tình hình dịch bệnh, đặc biệt là tại một số tỉnh phía Bắc như Bắc Ninh, Bắc Giang, giờ đây là TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam khiến nhiều doanh nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề. Trước tình hình đó, J&T Express đã tập trung triển khai nhiều biện pháp phòng, chống dịch song song với đảm bảo hoạt động chuyển phát nhanh để mang đến cho khách hàng dịch vụ thuận lợi, an toàn.

Các khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn khi sử dụng dịch vụ, J&T Express đã thu nhận những kết quả kinh doanh khả quan trong thời điểm khó khăn chung như hiện tại. Theo chia sẻ của đại diện J&T Express, với các biện pháp kịp thời và nỗ lực để đảm bảo hoạt động kinh doanh, kết quả 3 tháng vừa qua, số lượng đơn hơn tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng 23% so với trước khi có dịch bệnh; tỉ lệ giao thành công và thời gian giao trung bình đạt ở mức cao.

Trong ngày 23/7 vừa rồi, do tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang có những diễn biến phức tạp và nhiều địa phương trong nước đã thiết lập các khu vực phong tỏa và siết chặt các biện pháp phòng chống dịch. Vì thế, J&T Express đã cập nhật danh sách các địa điểm hạn chế lưu thông, giao nhận bưu phẩm. Các địa điểm đó thuộc các khu vực đang có dịch thuộc các địa phương như: Bắc Cạn, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Đồng Nai, Hà Nam, Thành phố Hồ Chí Minh, Tây Ninh, và các tỉnh khác phía Nam, ... Giờ làm việc của J&T vẫn như cũ nhưng được thắt chặt thêm các biện pháp phòng dịch. 

Trên đây là các thông tin về giờ làm việc của giao hàng J&T. Có thể nói thời gian làm việc của các bộ phận điểm giao dịch J&T Express gần như liên tục và xuyên suốt đảm bảo cho người có nhu cầu có thể đến thực hiện giao dịch, mua sắm, vận chuyển dễ dàng. Và trong tình hình dịch bệnh còn đang diễn biến phức tạp hiện nay, thì khách hàng vẫn nên yên tâm vì giờ làm việc của J&Tvẫn không bị ảnh hưởng nhiều. Mong rằng bài viết đã cung cấp thông tin hữu ích cho các bạn.

Tác giả: Trần Thu Thảo
Trần Thu Thảo
Tôi là Thảo

Bình luận

Gửi

Thông tin bình luận

Gửi bình luận

Mã bưu điện, bưu chính quốc gia Việt Nam (zip/postal code) là gì?

Mã bưu điện hay còn gọi là mã bưu chính, postal code, zip code là một chuỗi ký tự viết bằng chữ, hoặc bằng số hay tổ hợp của số và chữ, được viết bổ sung vào địa chỉ nhận thư với mục đích xác định điểm đến cuối cùng của thư tín, bưu phẩm.

Theo Quyết định 2475/QĐ-BTTTT mã bưu điện Việt nam bao gồm 05 (năm) ký tự và áp dụng từ ngày 01/01/2018. Sử dụng mã Zip/Postal Code giúp bưu phẩm, hàng hóa, thư... được gửi đến điểm cuối nhanh và chính xác hơn, thuận tiện trong việc tra cứu. 

Cấu trúc chuẩn của Mã bưu điện quốc gia

  • Một (01) ký tự đầu tiên xác định mã vùng, Việt Nam được chia thành 10 vùng (đánh số từ 0-9).
  • Hai (02) ký tự đầu tiên xác định tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
  • Ba (03) hoặc bốn (04) ký tự đầu tiên xác định quận, huyện và đơn vị hành chính tương đương.
  • Năm (05) ký tự xác định đối tượng gán Mã bưu chính quốc gia.

DMCA.com Protection Status

Zipcode 63 Tỉnh Thành Việt