"" ""
Đăng bởi Trần Thu Thảo lúc 2021-09-15 16:52:00 , Cập nhật lúc 2021-09-16 09:49:21

Giờ làm việc của Viettel post 2021? Viettel post có làm việc vào thứ Bảy, Chủ Nhật không?

Là một tín đồ mua sắm, chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đã từng sử dụng nhiều dịch vụ vận chuyển khác nhau. Tuy nhiên, mỗi dịch vụ vận chuyển lại có các đặc điểm và khung giờ làm việc khác nhau. Trong đó dịch vụ Viettel Post là 1 dịch vụ hàng đầu nhiều người sử dụng. Vậy bạn đã biết khung giờ làm việc của Viettel Post tại tất cả các bưu cục trên toàn quốc chưa? Vậy hãy cùng tôi tìm hiểu về dịch vụ này hơn nhé

Viettel Post là gì?

ViettelPost là một đơn vị thành viên của Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel), chuyên kinh doanh các dịch vụ: Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế nhiều dịch vụ khác nhau như: Dịch vụ chuyển phát nhanh/giao hàng nhanh (VCN), Dịch vụ chuyển phát hỏa tốc (VHT), Dịch vụ chuyển phát tiết kiệm/giao hàng tiết kiệm (VTK), Dịch vụ cộng thêm, Dịch vụ chuyển phát nhanh giao hàng thu tiền/ Ship COD, Dịch Vụ Logistic, Dịch Vụ Thương mại điện tử, …

Với đầy đủ quyền lợi cho khách hàng sử dụng, không những giá rẻ mà các chính sách về vận chuyển, giao hàng, đền bù, bảo hiểm đều được thể hiện rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sử dụng, cùng mong muốn đem đến cho khách hàng sự yên tâm và những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ chuyển phát. Viettel Post tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa trong nước và quốc tế  tốt nhất tại Việt Nam. Cam kết cung cấp giải pháp vận chuyển tối ưu nhất cho khách hàng với phương châm: “Nhanh, an toàn, hiệu quả”!

Đôi nét về Viettel Post

  • Tên đăng ký Tiếng Việt: TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BƯU CHÍNH VIETTEL
  • Tên đăng ký Tiếng Anh: Viettel Post Joint Stock Corporation
  • Tên giao dịch: Viettel Post (viết tắt là: VTP)
  • Năm thành lập: 1997
  • Địa chỉ trụ sở chính: Số 1 - Phố Giang Minh - Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
  • Mạng lưới giao dịch: 300 bưu cục cấp 1, 380 bưu cục cấp 2 và 3, 300 đại lý, gần 1000 phương tiện vận chuyển (năm 2020)
  • Loại doanh nghiệp: công ty cổ phần 
  • Website: viettelpost.com.vn
  • Hotline 24/7 (tổng đài): 19008095
  • Mã chứng khoán: VTP

Tổng đài hỗ trợ của Viettel Post

Tổng đài Viettel Post đóng vai trò là cầu nối gắn kết khách hàng và Viettel Post với nhau, tư vấn và hỗ trợ khách hàng các dịch vụ cũng như giải quyết những vướng mắc khi khách hàng sử dụng dịch vụ.

Viettel Post tiếp nhận các thông tin để tư vấn và hỗ trợ cũng như tiếp nhận các thông tin phản ánh dịch vụ bưu chính của các khách hàng qua số tổng đài: 19008095 (Thời gian nhận cuộc gọi: 7:00 – 20:00 các ngày trong tuần).

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với Viettel Post theo các địa chỉ sau:

Lịch làm việc của Viettel Post ở các chi nhánh, các tỉnh thành.

1. Giờ làm việc của bưu điện Viettel Post trên toàn quốc:

Đối với lịch làm việc ngày thường (từ thứ 2 đến thứ 6), thời gian làm việc của Viettel Post như sau:

  • Sáng: 7h00 – 7h30 đến 12h00.
  • Chiều: 13h00 đến 20h00 – 21h00.

Thời gian có thể dao động tùy vào bưu cục và nhu cầu của người gửi hàng vào thời điểm gần kết thúc phiên làm việc.

Thứ 7, chủ nhật Viettel Post có làm việc không? Thì câu trả lời là Viettel Post vẫn làm việc vào thứ 7, chủ nhật. Tuy nhiên, vào những ngày đặc biệt này thì thời gian làm việc được rút ngắn hơn so với thông thường, bởi vậy bạn cần sắp xếp thời gian đi gửi hàng cho hợp lý. Cụ thể, lịch làm việc vào thứ 7, chủ nhật ở Viettel Post như sau:

  • Sáng: 7h30 đến 12h00.
  • Chiều: 13h00 đến 17h30.

2. Giờ làm việc của Viettel Post Đà Nẵng:

Chuyển phát nhanh Đà Nẵng cung cấp đầy đủ thông tin, địa chỉ, số điện thoại tất cả 67 bưu cục chuyển phát nhanh Đà Nẵng tại 7 quận/huyện: Đà Nẵng, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Quận Hải Châu, Quận Cẩm Lệ.

Vì là dịch vụ phụ vụ khách hàng, đáp ứng nhu cầu vận chuyển, gửi hàng hóa liên tục và mọi lúc, thời gian làm việc của Viettel Post khác với thời gian làm việc thông thường

  • Sáng: 7h00 (hoặc 7h30) -12h00 
  • Chiều: 13h0 – 20h00 (hoặc 21h00)

Cũng giống như thời gian làm việc của các điểm giao dịch ngân hàng, tùy theo vị trí và nhu cầu khách hàng ở mỗi điểm khác nhau thời gian làm việc có thể linh động hơn, sớm hoặc muộn hơn thời gian quy định 30 phút, hay trong một số trường hợp các nhân viên Viettel Post hỗ trợ cả buổi trưa.

Có thể thấy nhu cầu gửi hàng nội địa hay chuyển phát quốc tế của khách hàng phát sinh mỗi ngày, do vậy Viettel Post có thêm khung giờ làm việc vào thứ 7 và chủ nhật. Tuy nhiên thời gian làm việc của Viettel Post và chủ nhật cũng như thứ 7 có thể sẽ khác hơn.

  • Sáng: 7h30: -12h00
  • Chiều: 13h00-17h30

3. Giờ làm việc của Viettel Post Hồ Chí Minh:

Đối với khu vực TP.HCM cụ thể đối với ngày thường từ thứ 2 đến thứ 6, thời gian làm việc của Viettel Post như sau:

  • Sáng: 7h00 – 7h30 đến 12h00
  • Chiểu: 13h00 đến 20h00 – 21h00

Thời gian có thể dao động tùy vào bưu cục và nhu cầu của người gửi hàng vào thời điểm gần kết thúc phiên làm việc. Tuy nhiên, vào những ngày đặc biệt như ngày cuối tuần thứ 7, chủ nhật hoặc ngày lễ thì thời gian làm việc được rút ngắn hơn so với thông thường, bởi vậy bạn cần sắp xếp thời gian đi gửi hàng cho hợp lý. Cụ thể như sau:

  • Sáng: 7h30 đến 12h00
  • Chiều: 13h00 đến 17h30

Ngoài ra, để chắc chắn, trước khi gửi hàng bạn có thể liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng Viettel Post qua số điện thoại 19008095 để xác minh trước.

Giờ làm việc của nhân viên giao hàng Viettel Post:

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Viettel Post đồng thời giải tỏa nỗi lo của khách hàng khi gửi bưu phẩm nhưng người nhận không có tại địa chỉ giờ hành chính hoặc lo sợ không giao hàng vào ngày cuối tuần – lễ tết.

Bắt đầu từ ngày 01/12/2019, Viettel Post chính thức phục vụ khách hàng 24/7.

Thời gian từ 7h30 đến 22h

Áp dụng trước tại các tuyến thành phố, trung tâm tỉnh vào tất cả các ngày trong tuần (cả chủ nhật).

Đặc biệt quý khách có 7 sự lựa chọn cho thời gian phát hàng:

1 – Ưu tiên giao cả ngày

2 – Ưu tiên giao sáng: 7h30p đến 12h00

3 – Ưu tiên giao chiều: 13h30p đến 18h00

4 – Ưu tiên giao tối: 18h30 đến 21h00

5 – Ưu tiên giao giờ hành chính: 7h30p đến 11h30p và 13h30p đến 17h30p

6 – Yêu cầu giao vào ngày chủ nhật

7 – Yêu cầu giao ngày lễ

Viettel Post- luôn đổi mới để phục vụ khách hàng nhanh nhất với chất lượng dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong thời đại 4.0

Các dịch vụ chuyển phát tại Viettel Post

Chuyển phát trong nước

  • Chuyển phát nhanh (VCN): chuyển phát nhanh chứng từ, hàng hóa bằng đường bộ hoặc hàng không theo lịch đã được thông báo trước (tính theo giờ, ví dụ: 24h)
  • Chuyển phát tiết kiệm (VTK): thời gian vận chuyển tính theo ngày, nếu bạn không cần chuyển hàng quá gấp, bạn có thể sử dụng dịch vụ này để tiết kiệm chi phí
  • Dịch vụ vận tải (VTT): là hình thức vận chuyển hàng hóa có trọng lượng lớn (>100kg)
  • Chuyển phát hỏa tốc (VHT): gửi hàng hóa ưu tiên, thời gian gửi hàng thường < 24h
  • Dịch vụ cộng thêm: nếu khách hàng có thêm yêu cầu khác thì sẽ sử dụng gói này

Chuyển phát quốc tế

  • Chuyển phát tiết kiệm (VQE): dành cho hàng hóa từ 10kg trở lên, Viettel Post kết hợp với đối tác TNT
  • Chuyển phát chỉ định hãng (VQC): Viettel Post liên kết với 1 hãng chuyển phát quốc tế mà khách hàng đã chỉ định trước
  • Chuyển phát chuyên tuyến (VQT): Viettel Post sẽ chuyển phát tới 10 quốc gia có trong danh sách vận chuyển của mình

Các lưu ý khi sử dụng dịch vụ của Viettel Post.

Mặc dù việc gửi hàng với Viettel Post khá đơn giản nhưng bạn cũng cần nắm một số thông tin sau để tránh mất thời gian và gặp phải những rắc rối không đáng có nhé!

  • Trước khi đóng gói hàng hóa bạn cần đọc kỹ những hàng hóa bị cấm gửi tại Viettel Post: Chất cấm, chất cháy nổ, chất kích thích, ma túy, động vật sống, tiền mặt, kim loại quý,...
  • Khi gửi hàng tại Viettel Post bạn nên giữ cẩn thận phiếu gửi hàng bởi nó giúp bạn kiểm tra tình trạng đơn hàng cũng như giúp bạn xử lý những trường hợp đơn hàng xảy ra sự cố.
  • Với dịch vụ thu hộ COD của Viettel Post bạn cần photo chứng minh thư công chứng trong lần nhận tiền đầu tiên. Số tiền thu hộ sẽ được trả sau 5 - 7 ngày.

Mong những thông tin này sẽ giúp các bạn biết được cụ thể giờ làm việc của Viettel Post để dễ dàng nhận được những dịch vụ tốt nhất của công ty nhé!

Tác giả: Trần Thu Thảo
Trần Thu Thảo
Tôi là Thảo

Bình luận

Gửi

Thông tin bình luận

Gửi bình luận

Mã bưu điện, bưu chính quốc gia Việt Nam (zip/postal code) là gì?

Mã bưu điện hay còn gọi là mã bưu chính, postal code, zip code là một chuỗi ký tự viết bằng chữ, hoặc bằng số hay tổ hợp của số và chữ, được viết bổ sung vào địa chỉ nhận thư với mục đích xác định điểm đến cuối cùng của thư tín, bưu phẩm.

Theo Quyết định 2475/QĐ-BTTTT mã bưu điện Việt nam bao gồm 05 (năm) ký tự và áp dụng từ ngày 01/01/2018. Sử dụng mã Zip/Postal Code giúp bưu phẩm, hàng hóa, thư... được gửi đến điểm cuối nhanh và chính xác hơn, thuận tiện trong việc tra cứu. 

Cấu trúc chuẩn của Mã bưu điện quốc gia

  • Một (01) ký tự đầu tiên xác định mã vùng, Việt Nam được chia thành 10 vùng (đánh số từ 0-9).
  • Hai (02) ký tự đầu tiên xác định tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
  • Ba (03) hoặc bốn (04) ký tự đầu tiên xác định quận, huyện và đơn vị hành chính tương đương.
  • Năm (05) ký tự xác định đối tượng gán Mã bưu chính quốc gia.

DMCA.com Protection Status

Zipcode 63 Tỉnh Thành Việt