"" ""
Đăng bởi Tú Cao lúc 2022-06-17 13:38:56 , Cập nhật lúc 2022-06-17 13:40:20

In hộp trà giá rẻ tại Tphcm, thiết kế miễn phí

Trà là một loại nước uống quen thuộc, mang đậm phong cách cổ truyền Việt Nam. Ngày nay, trà được sử dụng để làm quà tặng vào các dịp lễ, tết. Để đáp ứng thị hiếu người dùng, các doanh nghiệp cần đầu tư vào in hộp trà đẹp, chất lượng giúp thu hút và gia tăng lợi nhuận của sản phẩm trong kinh doanh.

Vậy lợi ích của hộp trà là gì, in hộp giấy đựng trà ở đâu được giá tốt và uy tín? Cùng theo dõi bài viết bên dưới nhé!

Lợi ích khi in hộp trà

Một số lợi ích có thể kể đến khi in hộp trà như sau:

  • Giúp nhận diện và phân biệt các loại trà từ bình dân đến cao cấp. Các doanh nghiệp sẽ lựa chọn cho mình các chất liệu bình thường hay cao cấp để làm hộp đựng trà 
  • Bảo quản và giúp trà tránh được các tác động bên ngoài
  • Các loại trà sẽ bị biến đổi hương vị khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài, vì vậy hộp trà có thể giúp chứa đựng, bảo quản trà sử dụng được lâu hơn.
  • Mang lại vẻ ngoài thẩm mỹ và làm tăng thêm giá trị cho sản phẩm
  • Tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp: với các sản phẩm có chất lượng như nhau mà hình thức khác nhau, khách hàng sẽ ưu tiên lựa chọn sản phẩm có hình thức đẹp, bắt mắt hơn
  • Chất liệu thân thiện với môi trường, dễ gây thiện cảm với khách hàng

Kích thước của hộp đựng trà

Tùy vào loại trà, khối tượng trà sẽ cần đến các kích thước để in ấn hộp giấy khác nhau, sau đây là một số kích thước hộp trà phổ biến

  • Hộp trà có kích thước: 21 x 10 x 23cm
  • Hộp giấy có đựng trà kích thước: 15 x 10 x 15cm
  • Hộp trà có kích thước: 15 x 5.5 x 18.5cm
  • Hộp trà giá rẻ có kích thước: 15.5 x 4.5 x 22 5cm

Khách hàng có thể lựa chọn kích thước hộp trà phù hợp với sản phẩm và nhu cầu của mình.

Những điều cần chú ý khi thiết kế in hộp trà

Để có được một hộp đựng trà đẹp, nổi bật thu hút các doanh nghiệp cần chú ý các yếu tố sau đây khi in hộp trà để sản phẩm được in ra có chất lượng tốt nhất. 

Lựa chọn chất liệu giấy in hộp trà 

Loại giấy được sử dụng phổ biến để làm hộp giấy đựng trà là giấy Duplex vì có độ dai, một mặt bóng, mặt còn lại có màu sẫm hơn, cho ra hình ảnh đẹp, bắt mắt khi in ấn. Với giá thành rẻ, tiết kiệm được chi phí đầu tư cho doanh nghiệp, phù hợp in với số lượng nhiều.

Tùy vào từng loại trà cũng như ngân sách mà doanh nghiệp có thể lựa chọn giấy cao cấp hơn để làm hộp đựng trà.

Xác định kiểu dáng của hộp trà

Các kiểu dáng thông dụng của hộp trà như: Hình trụ, dạng ống dài nhỏ, hộp vuông, hộp hình chữ nhật… các doanh nghiệp có thể lựa chọn kích thước theo nhu cầu

Xác định nội dung in trên hộp đựng trà

Các nội dung cần in phải đầy đủ thông tin về xuất xứ, nguồn gốc của sản phẩm, thông tin công ty, cách sử dụng cách bảo quản, hạn sử dụng…. cần được in rõ ràng cụ thể trên hộp trà, để truyền tải đúng được thông tin có giá trị cho khách hàng. Hiện nay, khách hàng đều rất quan tâm về nguồn gốc của sản phẩm nên các doanh nghiệp lưu ý về nội dung khi in.

Hình thức gia công sau khi in

Các doanh nghiệp có thể cân nhắc lựa chọn hình thức gia công sau khi in ấn như: Cán màng bóng, cán màng mờ, phủ UV… sẽ làm cho hộp trà đẹp hơn, giúp màu sắc in được bền, nổi bật hơn. 

In Bảo Ngọc - đơn vị in hộp trà giá rẻ Tphcm

Khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích khi đặt in hộp trà tại Công ty in bao bì giấy Bảo Ngọc. Với độ ngũ tư vấn, thiết kế giàu kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng có được các mẫu hộp trà ưng ý. 

Máy in hiện đại, mực in có chất lượng tốt đảm bảo các sản phẩm in ấn luôn đều màu, rõ nét, chân thực.

In Bảo Ngọc đáp ứng được mọi kích thước, chất liệu, mẫu mã của sản phẩm phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu in ấn

Thông tin liên hệ inbaobigiay.vn

  • Địa chỉ: 424 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh
  • SĐT: 0936 114 116 - 0983 533 536
  • Email: kinhdoanh@inbaongoc.com
  • Web: inbaobigiay.vn

Lời kết

In hộp trà rất quan trọng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, một hộp trà được thiết kế, in ấn sắc sảo, hút mắt.. sẽ để lại ấn tượng khó phai trong lòng khách hàng. Hy vọng các thông tin về hộp giấy đựng trà trong bài viết sang mang lại hữu ích cho bạn đọc.

Tác giả: Tú Cao
Tú Cao
Tôi là Tú Cao. Tôi chia sẻ và dạy mọi người cách kinh doanh trên Internet. Bởi vì "Hạnh phúc không phải là nhận, hạnh phúc chính là sự cho đi". Tôi học lập trình tại ĐH Mở Hà Nội, Mã Bưu Điện là Website chúng tôi xây dựng và muốn cung cấp thông tĩn hữu ích, chuẩn hóa tới cộng đồng. Nếu bạn có câu hỏi, hãy gửi ở phần bình luận bên dưới. Hoặc kết nối với tôi (Facebook Tú Cao)

Bình luận

Gửi

Thông tin bình luận

Gửi bình luận

Mã bưu điện, bưu chính quốc gia Việt Nam (zip/postal code) là gì?

Mã bưu điện hay còn gọi là mã bưu chính, postal code, zip code là một chuỗi ký tự viết bằng chữ, hoặc bằng số hay tổ hợp của số và chữ, được viết bổ sung vào địa chỉ nhận thư với mục đích xác định điểm đến cuối cùng của thư tín, bưu phẩm.

Theo Quyết định 2475/QĐ-BTTTT mã bưu điện Việt nam bao gồm 05 (năm) ký tự và áp dụng từ ngày 01/01/2018. Sử dụng mã Zip/Postal Code giúp bưu phẩm, hàng hóa, thư... được gửi đến điểm cuối nhanh và chính xác hơn, thuận tiện trong việc tra cứu. 

Cấu trúc chuẩn của Mã bưu điện quốc gia

  • Một (01) ký tự đầu tiên xác định mã vùng, Việt Nam được chia thành 10 vùng (đánh số từ 0-9).
  • Hai (02) ký tự đầu tiên xác định tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
  • Ba (03) hoặc bốn (04) ký tự đầu tiên xác định quận, huyện và đơn vị hành chính tương đương.
  • Năm (05) ký tự xác định đối tượng gán Mã bưu chính quốc gia.

DMCA.com Protection Status

Zipcode 63 Tỉnh Thành Việt