"" ""
Đăng bởi Tú Cao lúc 2023-03-15 15:04:18 , Cập nhật lúc 2023-03-15 15:04:18

Portal Knights: Tự do khám phá, tự do sáng tạo

Không phải Minecraft, Portal Knight mới là tựa game thế giới mở 3D được đánh giá cao và kỳ vọng phổ biến hơn nữa trong tương lai. Bằng cách tải trò chơi nhập vai hành động, phiêu lưu này từ website tải game mod apk LMHMOD, bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi khám phá thế giới và thỏa sức sáng tạo cùng Portal Knight Apk.

Về Portal Knights, link tải Portal Knights Việt Hóa miễn phí

Portal Knights là một game nhập vai hành động sandbox 3D được phát triển bởi nhà phát hành Keen Games và được xuất bản bởi 505 Games. Đây là một trò chơi vô cùng thú vị về khai thác và chế tạo để có một kho vũ khí tốt hơn, sẵn sàng đối đầu với lũ quái vật trong nhiệm vụ của bạn, cố gắng khôi phục lại hòa bình cho vũ trụ. Cốt truyện của Portal Knights khá đơn giản nhưng bổ sung thêm bối cảnh đẹp mắt cho thế giới và những gì đang diễn ra, hiện trò chơi có sẵn trên PS4, Xbox One, PC và Steam.

Nội dung chính trong lời giới thiệu về Portal Knight PC như sau: “Trong những ngày bị lãng quên, thế giới thật yên bình và trọn vẹn, tuy nhiên, Fracture đã đến và xé nát vương quốc. Giờ đây, mối liên hệ duy nhất giữa các vùng đất khác nhau là những cánh cổng cổ xưa… và chúng được bảo vệ bởi những tên ác quỷ thèm muốn phát triển mạnh trong bóng tối. Thế giới đang chờ đợi những anh hùng sẽ khôi phục lại ánh sáng cho các cánh cổng và thống nhất vương quốc hòa bình”. Đương nhiên, người tải Portal Knight chính là những anh hùng đó.

- Link tải Portal Knight Apk cho PC, Android, iOS (cập nhật tháng 3/2023

Để tải Portal Knight Việt Hóa phiên bản mod game miễn phí, LMHMOD.me là website cung cấp link tải uy tín nhất hiện nay mà bạn có thể truy cập. Chỉ cần tìm Portal Knight và click vào tải về, Portal Knight Apk version mới nhất sẽ được tải, cài đặt miễn phí về thiết bị của bạn.

Review Portal Knights 2023 chi tiết nhất

Khi bắt đầu ván game của Portal Knight, bạn sẽ được yêu cầu thực hiện các nhiệm vụ đơn giản với các hướng dẫn chi tiết như di chuyển, chiến đấu, xây dựng và chế tạo. Cách chơi Portal Knight rất đơn giản, điều quan trọng là hãy tập trung vào kinh tế, vũ khí.

Review Portal Knights 2023

Đánh giá Portal Knight phiên bản Apk cập nhật 2023 gồm các đặc điểm về lối chơi, cách chơi, đồ họa và trải nghiệm như sau:

Trong game, bạn sẽ bắt đầu xây dựng nền móng từ những thứ như bàn chế tạo, sử dụng đe và lò nung để tạo ra những trang bị, vật phẩm khác nhau. Có được kinh nghiệm trong Portal Knight là điều tuyệt vời vì có một số thuộc tính mà bạn có thể tăng lên đáng kể ở các level cao bao gồm sức mạnh, sự nhanh nhẹn, khéo léo,... Ngoài ra còn có những tài năng mà bạn có thể học, những tài năng này ảnh hưởng đến thuộc tính của bạn và cộng dồn khi cấp độ của bạn tăng lên.
Đồ họa của Portal Knight tập trung vào làm nổi bật màu sắc tươi sáng, sống động và khung cảnh rất tươi mới, nhiều thiết kế dễ thương và các chế độ chơi đa dạng để nâng cao trải nghiệm của bạn. Nếu như trong Minecraft, tất cả nhân vật đều là hình khối có phần đơn điệu thì Portal Knight có thiết kế mềm mại hơn ít nhiều.

Những con quái vật trong Portal Knights ban đầu không quá khó chinh phục nhưng lại có rất nhiều thể loại và nhanh chóng trở nên mạnh mẽ, nguy hiểm hơn, đòi hỏi ở game thủ lối chơi linh hoạt để né tránh, tấn công lại và sống sót. Mặc dù Portal Knight PC được cho là lấy cảm hứng từ Minecraft nhưng vẫn có thể nổi bật theo cách của riêng mình với sự bóng bẩy và hấp dẫn, có cốt truyện thay vì chơi game tùy ý. Đương nhiên, bạn vẫn có thể luôn chơi Portal Knight theo cách sáng tạo nhất, đặc biệt là ở những lựa chọn hành động.

Kết luận

Tải Portal Knight LMHMOD bạn sẽ không phải nuối tiếc khi chọn dấn thân vào một hành trình đánh quái đầy thú vị và kịch tính. Hàng trăm triệu người đã tải và trải nghiệm, hãy hòa mình vào cộng đồng Portal Knight thế giới ngay hôm nay!

Tác giả: Tú Cao
Tú Cao
Tôi là Tú Cao. Tôi chia sẻ và dạy mọi người cách kinh doanh trên Internet. Bởi vì "Hạnh phúc không phải là nhận, hạnh phúc chính là sự cho đi". Tôi học lập trình tại ĐH Mở Hà Nội, Mã Bưu Điện là Website chúng tôi xây dựng và muốn cung cấp thông tĩn hữu ích, chuẩn hóa tới cộng đồng. Nếu bạn có câu hỏi, hãy gửi ở phần bình luận bên dưới. Hoặc kết nối với tôi (Facebook Tú Cao)

Bình luận

Gửi

Thông tin bình luận

Gửi bình luận

Mã bưu điện, bưu chính quốc gia Việt Nam (zip/postal code) là gì?

Mã bưu điện hay còn gọi là mã bưu chính, postal code, zip code là một chuỗi ký tự viết bằng chữ, hoặc bằng số hay tổ hợp của số và chữ, được viết bổ sung vào địa chỉ nhận thư với mục đích xác định điểm đến cuối cùng của thư tín, bưu phẩm.

Theo Quyết định 2475/QĐ-BTTTT mã bưu điện Việt nam bao gồm 05 (năm) ký tự và áp dụng từ ngày 01/01/2018. Sử dụng mã Zip/Postal Code giúp bưu phẩm, hàng hóa, thư... được gửi đến điểm cuối nhanh và chính xác hơn, thuận tiện trong việc tra cứu. 

Cấu trúc chuẩn của Mã bưu điện quốc gia

  • Một (01) ký tự đầu tiên xác định mã vùng, Việt Nam được chia thành 10 vùng (đánh số từ 0-9).
  • Hai (02) ký tự đầu tiên xác định tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
  • Ba (03) hoặc bốn (04) ký tự đầu tiên xác định quận, huyện và đơn vị hành chính tương đương.
  • Năm (05) ký tự xác định đối tượng gán Mã bưu chính quốc gia.

DMCA.com Protection Status

Zipcode 63 Tỉnh Thành Việt