"" ""
Đăng bởi lúc 2021-01-14 10:50:24 , Cập nhật lúc 2021-01-14 10:50:35

Sàn nhựa hèm khóa bao nhiêu tiền?

Sàn nhựa hèm khóa được coi là một sản phẩm khá mới tại Việt Nam thời điểm này. Báo giá san nhua hem khoa giả gỗ là điều mà người chi phí muốn ân cần để có thể lựa chọn được một loại chất liệu làm nền mới cho ngôi nhà của mình tốt nhất - đẹp nhất - bền nhất!

Sàn nhựa hèm khóa là gì? Các loại sàn nhựa hèm khóa trên thị trường hiện thời

Sàn nhựa hèm khóa là một trong những loại sàn vinyl có nhiều tác dụng vượt trội, thay thế được những khuyết điểm mà dòng sàn dán keo chạm mặt phải như: xây dựng nhanh, lắp ráp trên môi trường ẩm thấp, đơn giản tháo lắp. , Xoay ...
thời điểm này trên thị trường, sàn nhựa hèm khóa cốt yếu được phân biệt theo chất liệu cấu thành sản phẩm bao gồm PVC, SPC, WPC

Sàn nhựa hèm khóa PVC

cấu tạo gồm trên sàn hèm khóa PVC bao gồm: 30% PVC tái chế, 70% bột đá, sợi gia cường chống co ngót và phụ gia.


Đặc điểm nhận biết bằng mắt thường là màu sắc của cốt liệu thường đậm hơn, nền dẻo, dạng hèm khóa giòn và dễ vỡ hơn, khi cắt cốt liệu sẽ thấy rõ. Co ngót. Nhìn xuống phía dưới tấm sàn là lớp đế nhựa giúp thanh nhựa cân bằng ổn định và chống thấm cao.

Sàn nhựa hèm khóa SPC

Sàn nhựa hèm khóa SPC là một trong những sản phẩm mới nhất được tạo ra theo công nghệ tiến bộ ngày nay. Với nhiều lợi thế vượt trội so với sàn nhựa PVC là vật liệu hoàn thiện tốt nhất, thay thế dần các dòng mặt hàng cũ thời điểm này trên thị trường.


SPC (Stone Plastic Composite) là chất liệu composite hòa hợp từ nguyên liệu nhựa (Plastic) thường dùng là PVC liên kết với bột đá (Stone) với nhiều điểm cộng như: độ bền cao, thân thiện với môi trường, không chứa chất độc hại Formaldehyde thường được áp dụng trong sàn gỗ công nghiệp, không mối mọt, không thấm nước, dùng để lát sàn nhà bếp, nhà tắm ...

Cấu tạo gồm 4 lớp:


+ Lớp phủ UV: ngăn cản tác động của tia UV, giữ cho sàn không bị bay màu, bề mặt ván sàn bền hơn.
+Lớp bảo vệ: trong suốt dày từ 0,3mm đến 0,7mm bảo vệ sàn chống trầy xước
+Lớp phủ phim: Dày 0,07mm tạo màu hoa văn cho bề mặt sàn, lớp phủ vân gỗ cao cấp giúp cho vân giống vân gỗ tự nhiên hơn.
+ Lớp SPC: dày từ 3.0mm đến 5.5mm, bao gồm PVC nguyên sinh trộn với bột đá, có tính cơ học cao giúp ván sàn cứng hơn, chịu va đập và bền hơn
Đặc điểm nhận biết bằng mắt thường là màu cốt liệu chuyển sang trắng, sàn rất cứng, chốt cứng và dày hơn sàn cũ, cắt bên trong không có cốt sợi như sàn PVC.

Báo giá sàn nhựa hèm khóa


Trên thị trường sàn nhựa hèm khóa với nhiều mẫu mã nhiều chủng loại, giá sàn nhựa hèm khóa lệ thuộc nhiều vào các yếu tố như chất lượng, xuất xứ. Nhiều nhà bán hàng đánh vào tâm lý ham rẻ của đại đa số người tiêu phí đưa ra những loại sàn kém chất lượng, giá không tương xứng hoặc bán một lần. Phung phí dịch vụ bảo hành mà khách hàng phải chịu.
sản phẩm sàn hèm khóa nhựa NHẬP KHẨU trọn vẹn bao gồm các sản phẩm sàn hèm khóa Dulux Tile, sàn hèm khóa Eco Tile, đáng chú ý là là sàn hèm khóa SPC mới nhất, chất lượng cao. Mức giá dao động từ 230.000đ đến 350.000đ, giá tùy thuộc vào khối lượng sàn, chất lượng, thương hiệu, độ dày của sàn.

 

Bình luận

Gửi

Thông tin bình luận

Gửi bình luận

Mã bưu điện, bưu chính quốc gia Việt Nam (zip/postal code) là gì?

Mã bưu điện hay còn gọi là mã bưu chính, postal code, zip code là một chuỗi ký tự viết bằng chữ, hoặc bằng số hay tổ hợp của số và chữ, được viết bổ sung vào địa chỉ nhận thư với mục đích xác định điểm đến cuối cùng của thư tín, bưu phẩm.

Theo Quyết định 2475/QĐ-BTTTT mã bưu điện Việt nam bao gồm 05 (năm) ký tự và áp dụng từ ngày 01/01/2018. Sử dụng mã Zip/Postal Code giúp bưu phẩm, hàng hóa, thư... được gửi đến điểm cuối nhanh và chính xác hơn, thuận tiện trong việc tra cứu. 

Cấu trúc chuẩn của Mã bưu điện quốc gia

  • Một (01) ký tự đầu tiên xác định mã vùng, Việt Nam được chia thành 10 vùng (đánh số từ 0-9).
  • Hai (02) ký tự đầu tiên xác định tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
  • Ba (03) hoặc bốn (04) ký tự đầu tiên xác định quận, huyện và đơn vị hành chính tương đương.
  • Năm (05) ký tự xác định đối tượng gán Mã bưu chính quốc gia.

DMCA.com Protection Status

Zipcode 63 Tỉnh Thành Việt